Các Tính Năng Tốt Nhất Của Facebook Messenger Mà Bạn Sẽ Không Biết.

Admin 22/08/2018
cac-tinh-nang-tot-nhat-cua-facebook-messenger-ma-ban-se-khong-biet

Các tính năng tốt nhất của Facebook Messenger mà bạn sẽ không biết.

Chắc chắn tất cả mọi người trong chúng ta đều biết đến Facebook Messenger ứng dụng nhắn tin của Facebook  nhưng trong ứng dụng này vẫn còn nhiều điều bí ẩn mà có thể bạn không ngờ tới.
1. Cuộc gọi video
Mới đây thì Facebook đã chính thức mang tới cho ứng dụng Messenger của họ tính năng cuộc gọi video, đây là một tính năng rất tuyệt vời giúp chúng ta có thể nói chuyện với người yêu, bạn bè hay gia đình của mình. Nhưng hiện nay ứng dụng này chỉ mới hỗ trợ ở một số quốc gia nhưng bạn vẫn có thể sử dụng ở Việt Nam thông qua thủ thuật này.

2. Vị trí:
có bao giờ bạn tự hỏi là làm sao mà bạn của mình hay người yêu của bạn biết bạn đang ở đâu chỉ thông qua một tin nhắn bình thường hay không, đó chính là tính năng định vị có trên ứng dụng Facebook Messenger giúp các bạn có thể chia sẻ ngay vị trí của mình cho người khác biết, nhưng nó cũng gây rất nhiều phiền phức cho bạn vậy nên bạn cũng có thể tắt nó thông qua nút bấm  nhỏ xíu trên ứng dụng.

3. Ghi âm giọng nói của bạn
Ngoài tính năng gọi video thì facebook cũng đã tích hợp từ rất lâu tính năng ghi âm giọng nói của bạn để gửi cho người khác, bạn có thể gửi bản ghi âm giọng nói của phong cách WhatsApp thoải mái, nhấn vào biểu tượng microphone và sau đó giữ nút màu đỏ. Sau khi ghi âm, tin nhắn sẽ được gửi ngay lập tức.

4. Chụp hình và quay video trực tiếp.
Nếu văn bản và giọng nói không đủ cho cuộc trò chuyện thì một tin nhắn đa phương tiện sẽ thật tuyệt với! Với việc Facebook xây dựng trong ứng dụng một máy ảnh giúp mọi người có thể chụp ảnh hoặc video trong một thời điểm nhưng bạn hãy cẩn thận: một khi bạn nhấn phím Enter chụp sẽ tự động được gửi đi và bạn sẽ chỉ có một vài giây để hủy bỏ các hoạt động. Cũng nên nhớ rằng nó vẫn còn là một xã hội và bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra cho các bức ảnh của bạn!

5. Tám chuyện bằng hình ảnh.
Trong mọi cuộc trò chuyện thì không thể thiếu được những hình ảnh chế sống động, nó sẽ giúp cho cuộc trò chuyện của bạn vui vẻ hơn rất nhiều, nhưng trong cuộc trò chuyện mà bạn lại phải lên mạng serch hình ảnh thì sẽ gây gián đoạn, nhưng không sau Facebook cũng đã tính hợp tính năng tìm kiếm các hình ảnh chế này, bạn chỉ cần click vào nút tìm kiếm và viết là chủ đề bạn muốn ngay lập tức ứng dụng sẽ tìm trên trang bing và trả về cho bạn những hình ảnh mong muốn nhất.

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN