Cách Chuyển Dữ Liệu Từ Galaxy Note 7 Qua IPhone

Admin 22/08/2018
cach-chuyen-du-lieu-tu-galaxy-note-7-qua-iphone

Nếu bạn đang sử dụng 1 chiếc Galaxy Note 7 và sắp bị Samsung thu hồi nhưng không biết làm thế nào để chuyển các dữ liệu cá nhân qua 1 chiếc iPhone, thì bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

Điều đầu tiên bạn cần làm là tải và cài Move to iOS trên Play Store về Note 7. Sau khi cài đặt, Move to iOS sẽ chuyển lịch, danh bạ, tài khoản email, lịch sử nhắn tin, ảnh, video và cả bookmark từ Note 7 sang iPhone.

Nhạc

Nếu lưu tất cả nhạc trên đám mây của Google, giải pháp đơn giản nhất là tải ứng dụng Google Music về iPhone rồi đăng nhập bằng tài khoản Google để truy cập vào thư viện nhạc. Nếu lưu nhạc trên Note 7 và muốn chuyển sang iPhone, bạn cần dùng iTunes trên máy tính. Kết nối Note 7 với máy tính, sao chép nhạc sang máy tính rồi import chúng vào iTunes để đồng bộ với iPhone.

Ứng dụng

Nhờ Move to iOS, tất cả các phiên bản iOS của ứng dụng Android tương ứng đều được thêm vào danh sách iTunes Wish Lish. Bạn sẽ tìm thấy chúng bằng cách bấm vào nút trình đơn ở góc trên cùng bên phải màn hình khi mở App Store. Từ đây, chọn những ứng dụng muốn tải về. Tuy nhiên, không may là đối với các ứng dụng trả phí bạn đã mua trên Google Play, bạn phải mua thêm một lần nữa.

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN