Cách Làm Đèn Flash Smartphone Chớp Theo Điệu Nhạc Cực Chất, Không Đụng Hàng

Admin 22/08/2018
cach-lam-den-flash-smartphone-chop-theo-dieu-nhac-cuc-chat-khong-dung-hang

Nhân dịp nghỉ lễ sắp tới, mình sẽ chia sẻ với các bạn một phương pháp đi "quẫy" cực chất, khiến mọi người phải trầm trồ, đó là sử dụng đèn flash và màn hình của smartphone chớp và đổi màu liên tục theo điệu nhạc.

Hướng dẫn:

Đầu tiên các bạn tải về ứng dụng Nightclub strobe light cho:

Giao diện ứng dụng khi mở lên bạn cảm thấy giống như một "tàu không gian", để kích hoạt nháy flash theo nhạc, các bạn chạm vào hình tròn ở góc bên phải một lần, và nếu muốn đèn flash luôn sáng thì chạm tiếp một lần nữa.

Tương tự, để màn hình thay đổi màu sắc liên tục, các bạn chạm vào hình tròn ở góc bên trái sao cho sáng lên như hình là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh độ nhạy của đèn bằng cách điều chỉnh thanh ở trên màn hình qua lại, càng qua phải thì đèn sẽ chớp ít hơn và ngược lại.

Bây giờ, bạn hãy mở nhạc lên, có thể mở bằng chính điện thoại đang sử dụng, hoặc từ một thiết bị khác. Ngay lập tức điện thoại của bạn sẽ chớp và đổi màu liên tục theo điệu nhạc rất thú vị, nhạc càng "sung" thì chớp càng nhiều.

Ngoài những màu sắc được thay đổi liên tục, các bạn có thể thay đổi những kiểu khác cũng "ảo diệu" không kém bằng cách vuốt lên màn hình.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN