Hướng Dẫn Cách Tự Động Tắt Wifi Khi Không Có Kết Nối

Admin 22/08/2018
huong-dan-cach-tu-dong-tat-wifi-khi-khong-co-ket-noi

Hướng dẫn cách tự động tắt wifi khi không có kết nối
Có thể nhiều bạn không biết việc thường xuyên bật wifi dù không dùng đến wifi cũng là một trong những vấn đề làm cho thời lượng pin của điện thoại bạn tụt nhanh hơn vì khi không có kết nối với trạm wifi này thì khi bạn vẫn bật wifi trên smartphone thì máy vẫn tiếp tục do tìm các trạm wifi xung quanh bạn. vậy để làm sao smartphone của bạn có thể tự động tắt khi không có kết nối thì hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ hướng dẫn cho các bạn.
Và dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn 2 ứng dụng dù để tự động tắt wifi để bạn lựa chọn
1.  Wifi Auto Turn Off
ứng dụng đầu tiên chúng tôi giới thiệu cho các bạn là Wifi Auto Turn Off. Mục đích của ứng dụng này rất đơn giản: tự động tắt khi không được kết nối WIFI cho một mạng, trong khung thời gian quy định. Và như đã nói ở trên ngay cả khi không kết nối WiFi đến một mạng nào đó thì máy vẫn tiếp tục tìm kiếm các mạng miễn phí gần đó, tiêu thụ "không lượng pin không cần thiết" pin.

2.  Wi-Fi Matic - Auto WiFi On Off
ứng dụng thêm tính năng nhiều hơn so với Wifi Auto Turn Off là Wi-Fi Matic - Auto WiFi On Off. Ngoài việc tắt khi không có kết nối tới wifi thì ứng dụng nãy sẽ tự động lưu trữ nhưng điểm phát wifi ổn định nhất mà bạn đã sử dụng trước đó và khi bạn vào vùng có trạm wifi mà ứng dụng đã lưu trữ thì thiết bị của bạn sẽ tự động bật wifi để cho bạn có thể kết nối nhanh nhất.

Chúc các bạn thành công. mọi thắc mắc các bạn hãy bình luật để được hỗ trợ

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN