Hướng Dẫn Cách Vô Hiệu Hóa Việc Cập Nhật Các Ứng Dụng Của Samsung Cài Sẵn Trên Điện Thoại

Admin 22/08/2018
huong-dan-cach-vo-hieu-hoa-viec-cap-nhat-cac-ung-dung-cua-samsung-cai-san-tren-dien-thoai

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa việc cập nhật các ứng dụng của Samsung cài sẵn trên điện thoại

Nếu bạn đang sở hữu của một thiết bị Samsung, chắc chắn đã nhận thấy rằng hãng điện tử đến từ hàn quốc cài đặt khá nhiều ứng dụng do họ phát triển một số có ít nhưng một lại không có mấy ý nghĩa cho lắm và việc cập nhật các ứng dụng này cũng gây nhiều phiền bức cho người dùng và gây tốn thêm bộ nhớ máy và việc tắt nó là cần thiết, vì thế hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt cập nhật từ các ứng dụng gà nòi của Samsung.

Cách thứ nhất:

Không phải tất cả các thiết bị của Samsung điều được hãng cài đặt ứng dụng này. Nếu thiết bị của bạn không có ứng dụng này thì các bạn có thể xem cách thứ 2 và thứ 3 phía dưới của chúng tôi.

Nếu thiết bị của bạn có Galaxy Apps, chọn ứng dụng và nhấp vào góc trên bên trái để truy cập các cài đặt. Trong một số phiên bản của các thiết lập ứng dụng có thể được truy cập thông qua ba điểm ở phía trên bên phải. Sau khi nhập các cài đặt, chọn "ứng dụng cập nhật tự động" và nhấn "Disable" . Sau khi nhấn tắt cập nhật máy của bạn sẽ không bao giờ tự động cập nhật nữa.

Cách thứ hai:

Đây là một cách khác truyền thống, các bạn hãy truy cập vào Google Play Store vào phần "Apps của tôi", chọn tất cả các ứng dụng có trên thiết bị của bạn, xác định ứng dụng mà các bạn không muốn cập nhật nó và chọn ứng dụng Samsung bạn muốn vô hiệu hóa cập nhật. sau khi bạn nhấn vào ứng dụng thì phía bên trên tay trái sẽ có 3 nút chấm, các bạn hãy nhấn vào đó để vô hiệu quá cập nhật tự động cho ứng dụng này.

Cách thứ ba:

Với các này các bạn có thể không cần tới mạng internet. Vào Cài đặt> quản lý Ứng dụng và tìm thấy những ứng dụng mà bạn muốn vô hiệu hóa sau đó Chọn vào ứng dụng và nhấp vào "Disable".

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN