Hướng Dẫn Khôi Phục Video Đã Bị Xóa Ngay Trên Smartphone

Admin 22/08/2018
huong-dan-khoi-phuc-video-da-bi-xoa-ngay-tren-smartphone

Hướng dẫn khôi phục video đã bị xóa ngay trên smartphone.

Thông thường, với bộ nhớ của nhiều smartphone chúng ta phải đối mặt với các vấn đề bộ nhớ sẽ không đủ khi chụp ảnh hay quay video độ phân giải cao và nhiều người sao một thời gian thì lại phải xóa những video và hình ảnh đó đi để tăng dung lượng lưu trữ cho thiết bị của mình nhưng một ngày nào đó bạn phát hiện video đó rất quan trọng và cần lấy lại nó thì đó là một việc rất khó với nhiều người khi cần có sự trợ giúp của máy tính nhưng hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ hướng dẫn bạn làm sao để lấy lại những video này mà không cần đến PC.

Đầu tiên nếu bạn muốn sử dụng PC để lấy lại video thì bạn sẽ có rất nhiều phần mềm hỗ trợ nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phần mềm Recuva , đây là một phần mềm rất nhẹ, có tiếng việt và cách sử dụng cũng rất dễ dàng, đặc biệt mức độ khôi phục được của phần mềm này khá cao khoảng gần 90% 
Hướng dẫn khôi phục Video ngay trên điện thoại
Lưu ý : với các khôi phục này các bạn cần phải Root thiết bị của trước khi thực hiện
Nếu thiết bị của bạn có quyền truy cập thư mục gốc , bạn có thể sử dụng DiskDigger. Ứng dụng này có thể phục hồi và khôi phục lại các file bị mất trên thẻ nhớ hoặc bộ nhớ trong của thiết bị. Thậm chí nếu bạn đã định dạng thẻ nhớ, DiskDigger có thể khôi phục các file bị mất, và gửi đến địa chỉ e-mail mà bạn đã chia sẻ trên ứng dụng này.

link tải DiskDigger
Một ứng dụng hữu ích khác là Hexamob, nó cũng khá đơn giản để sử dụng và có khả năng phục hồi các file bị mất trên các điện thoại Android hoặc máy tính bảng Android. Bạn có thể tải về sử dụng nút dưới đây.
Sau khi tải về, hãy làm theo các bước dưới đây:
Mở ứng dụng và bấm nút ''Recovery'', và sau đó nhấp vào ''Next''.
Gõ ''Video'' và chọn các tập tin bạn muốn khôi phục.
Quay trở lại tùy chọn ''Recovery'' và chọn ''phục hồi''. Tùy chọn này sẽ hiển thị các video mà không bị xóa.

Link tải Hexamob

Chúc các bạn thành công. mọi thắc mắc các bạn hãy comment để được hỗ trợ.

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN