Hướng Dẫn Lấy Link Facebook Của Bài Viết

Admin 22/08/2018
huong-dan-lay-link-facebook-cua-bai-viet

Một thao tác nhỏ là lấy đường link Facebook đôi khi sẽ có tác dụng và trở nên không thể thiếu, trong khi đó không phải ai cũng biết dù tưởng chừng đơn giản.

Lấy đường link Facebook của bài viết để làm gì? Nhiều người chắc chắn sẽ hỏi như vậy vì trong phần lớn quá trình dùng Facebook điều này là không cần thiết. Tuy thế đôi khi một thao tác nhỏ là lấy đường link Facebook của bài viết và lưu lại một cách hệ thống trong file văn bản sẽ hữu ích, nhất là khi kho lưu trữ sẵn có của Facebook bị chất đống ngồn ngộn bởi chính bạn. Đó là một ví dụ.

Hơn nữa, việc lấy đường link Facebook đôi khi lại là thao tác không thể thiếu trong kỹ năng tải video về máy tính chẳng hạn. Vì vậy có thể kết luận việc không biết cách lấy đường link Facebook như thế nào đôi khi cũng khá tai hại.

Để lấy đường link Facebook bài viết, chúng ta có thể lưu như cách trong ảnh trên rồi tìm ngay trong kho facebook.com/saved, và mở riêng bài viết lấy link. Tuy nhiên trong bài viết này sẽ hướng dẫn các cách tiết kiệm thời gian hơn.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN