Làm Thế Nào Để Có Android Lollipop Trên Tất Cả Các Thiết Bị.

Admin 22/08/2018
lam-the-nao-de-co-android-lollipop-tren-tat-ca-cac-thiet-bi

Làm thế nào để có Android Lollipop trên tất cả các thiết bị.

5.0 Lollipop là một trong những phiên bản hệ điều hành Android mà người dùng luôn muốn được có nó vì sự thay đổi ngoạn mục từ thiết kế mới tối ứu hóa tốt hơn cũng như vô số các tính năng mới, nhưng không phải dòng máy nào cũng được các hãng cập nhập vậy là sao để Android Lollipop xuất hiện trên thiết bị của bạn. Hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó
Hình nền Android Lollipop
Hình nền được cung cấp bởi Android Lollipop là tốt nhất bao giờ hết. Bên cạnh độ phân giải lớn, mà còn phục vụ cho màn hình sáng suốt.
Link : 
Android Lollipop

Làm thế nào để cài đặt nhạc chuông và âm thanh hệ thống Android Lollipop
Mỗi phiên bản của Android mang lại thay đổi giao diện và âm thanh đi kèm với nó và Lollipop Android không phải là ngoại lệ. Ngoài nhạc chuông, người dùng còn có thêm các nhạc nền khác nhau với tổng số 55 tập tin. Nếu bạn có quyền root bạn có thể flash zip từ Recovery mode của bạn, hoặc bạn có thể trích xuất nội dung và sao chép các tập tin âm thanh mà bạn quan tâm trên các thiết bị.
Link:
Tập tin audio Android Lollipop

Tất cả các ứng dụng Lollipop với thiết kế mới
sau khi ra mắt Android Lollipop thì Google cũng đa áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của họ lên các ứng dụng do Google sản xuất chúng ta có thể tải chúng về qua các liên kết link sau

Font Android Lollipop
Android sử dụng các phong cách ngôn ngữ khác nhau của các nhân vật trong suốt GUI, nhưng chủ yếu là Roboto-Regular.ttf .Đồ Chơi Di Động.Com cung cấp cho bạn với tất cả các phông chữ mới trong Android Lollipop. Nhưng bạn cần quyền root.

Link: tải Font Android Lollipop
Để có được các phông chữ trên thiết bị của bạn, bạn có thể thực hiện theo hai phương pháp:
Flashing tập tin từ recovery
Giải nén tập tin và cài đặt các phông chữ mong muốn với ứng dụng Font Installer.
Boot Animation Lollipop trực tiếp trên Android của bạn
Bootanimation là tập tin có chứa hình ảnh động mà khi chúng ta khởi động điện thoại lên. Và chúng ta cũng có thể thay thế được nó rất dễ dàng, nhưng bạn cần có quyền root.

Link tải Android bootanimation Lollipop
Các bạn tải về và cài đặt thủ công qua ứng dụng Root Explorer
Rom Cook Android 5.0
Bạn muốn một cái gì đó nhiều hơn những hình nền và nhạc chuông như trên ? và hiện tại chúng ta có thể chọn các nhà phát triển rom cook để thưởng thức ngay nó OmniROM và CyanogenMod hay nameless đang xây dựng các ROM tùy chỉnh dựa trên Android Lollipop hỗ trợ rất nhiều dòng máy trên thế giới.

Để có thể tìm xem máy bạn có được hỗ trợ hay không có thể xem qua link sau
Rom OmniROM 
Rom CyanogenMod 
Rom Nameless
Chúc các bạn có những trải nghiệm mới và chờ đón các video review smartphone đầy chất lượng của Đồ Chơi Di Động.Com sắp tới

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN