Mẹo Nhỏ Tiết Kiệm Pin Mà Ít Người Biết Đến

Admin 22/08/2018
meo-nho-tiet-kiem-pin-ma-it-nguoi-biet-den

Mẹo nhỏ tiết kiệm pin mà ít người biết đến
Smartphone ngày càng có màn hình lớn hơn cùng độ phân giải cao, ngoài ra việc gọt mỏng quá mức của nhiều hãng đã làm cho dung lượng pin trên các chiếc smartphone ngày càng thấp đi, và để cải thiện được thời lượng pin thì các hãng cũng như người dùng đã tìm rất nhiều cách để tiết kiệm thời lượng pin trên điện thoại của mình, nhưng có một điều và gần như nhiều người dùng không bao giờ nghĩ đến nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn để thời lượng pin của smartphone vậy đó là gì ? Hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ chỉ cho các bạn.
Điều đầu tiên chúng ta cần hiểu đó là trên smartphone thì nơi tiêu thụ điện nhiều nhất đó chính là màn hình hiện thị, màn hình càng lớn độ phân giải càng cao thì cũng tỉ lệ thuận với thời lượng pin càng nên nếu chúng ta hạn chế được việc màn hình hiện thị mà bạn không sử dụng thì càng giữ pin cho đến khi tải tiếp theo. Một điểm cũng rất quan trọng đó là bạn giảm độ sáng của màn hình là rất quan trọng để tiết kiệm dung lượng pin.
1.    Chế độ chờ
Việc đầu tiên đó chính là các bạn hãy chỉ thời gian hiện thỉ của màn hình xong vì đôi lúc bạn không hề sử dụng điện thoại nhưng màn hình vẫn sáng mãi làm tiêu tốn một lượng pin lớn đáng kể và nếu bạn giảm thời gian chế độ chờ xuống sẽ giúp máy tiết kiệm tốt hơn.


2.    Giảm độ sáng màn hình.
Ngoài việc giảm thời gian chờ của màn hình thì việc các bạn giảm bớt độ sáng màn hình xuống có rất nhiều hữu ích vì nó vừa tiết kiệm được pin vừa làm bạn đỡ mỏi mắt khi sử dụng điện thoại trong thời gian lâu. Lưu ý các bạn là không nên giảm hết độ sáng màn hình vì nó sẽ là con đường nhanh nhất dẫn bạn đến với căn bệnh cận thị chúng ta thì cần giảm còn khoảng 60% là tuyệt vời nhất, còn khi đi ra ngoài trời nắng thì nên để độ sáng Full

Theo trải nghiệm của Đồ Chơi Di Động.Com thì khi smartphone còn 10% pin và các bạn giảm độ sáng xuống 50% và thời gian chờ còn 15s thì nó có thể cho thời gian bạn sử dụng cao gấp đôi so với bạn để thời gian chờ lâu cũng như độ sáng quá cao

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN