Mẹo Xem Mức Độ Nghiện Facebook Của Bạn

Admin 22/08/2018
meo-xem-muc-do-nghien-facebook-cua-ban

Chỉ cần vào mục Battery của ứng dụng Settings trên iOS, bạn có thể biết đã tiêu tốn bao nhiêu thời gian trong ngày cho việc lướt Facebook.

Đã bao giờ bạn tự hỏi hàng ngày mình đã dành bao nhiêu thời gian cho Facebook hay bất kỳ ứng dụng nào khác? Hoặc trong 1 tuần thì bạn lướt Facebook bao nhiêu giờ? Nếu muốn biết, hệ điều hành iOS của Apple sẽ giúp bạn. Chỉ với một vài thao tác chạm, bạn có thể biết được tổng thời gian mà mình đã tiêu tốn cho một ứng dụng nào đó. Bạn có thể tìm thấy thông tin này trong mục Pin (Battery) của ứng dụng Cài đặt (Settings) của iOS. Sau khi mở Settings và vào mục Battery, bạn chỉ cần chờ một lúc để danh sách ứng dụng hiện ra.

Ban đầu, có vẻ như bạn không thấy gì hơn ngoài một loạt các ứng dụng và số % pin mà nó tiêu tốn. Tuy nhiên, khi bạn chạm vào tên ứng dụng nào đó hoặc vào biểu tượng chiếc đồng hồ ở trên cùng góc phải, iOS sẽ cho bạn biết thời gian bạn tiêu tốn vào ứng dụng (bao gồm cả thời gian dùng thực tế ''on screen'' và thời gian chạy ngầm ''background''). 

Hiện chưa rõ Apple đã thêm tính năng này ở phiên bản iOS nào, tuy nhiên, nếu đã nâng cấp lên iOS 9.3.5 hoặc đang dùng bản beta mới nhất của iOS 10, bạn có thể kiểm tra mức độ "nghiện" Facebook hay các ứng dụng khác của mình theo phương pháp nói trên. 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN