MOOV - Ứng Dụng Nghe Nhạc Bản Quyền Hot Nhất Dành Cho Giới Trẻ

Admin 22/08/2018
moov-ung-dung-nghe-nhac-ban-quyen-hot-nhat-danh-cho-gioi-tre
Nếu bạn đặc biệt thích nghe nhạc, có gu nhạc cao, đặc biệt là tôn trọng bản quyền âm nhạc và yêu thích những bản nhạc được download với chất lượng hoàn hảo cùng nhiều tính năng hấp dẫn thì MOOV là một trong những ứng dụng âm nhạc tuyệt vời dành cho bạn.

Mới đây, Vietnamobile phối hợp với tập đoàn truyền thông PCCW công bố ứng dụng nhạc số có bản quyền MOOV. Bên cạnh giao diện thân thiện, dễ sử dụng, MOOV còn có một kho nhạc số bản quyền trải dài từ V-Pop, US, UK cho tới K-Pop.

 

Thông qua hợp tác trực tiếp với hơn 200 nhà cung cấp nội dung tại Việt Nam, MOOV sở hữu đầy đủ album và phim ca nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay như Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, 365 Da Band, Đông Nhi, Suboi... Những tính năng độc đáo khác bao gồm cả một thư viện khổng lồ với những ca khúc nhạc Hàn Quốc mới nhất, theo trào lưu hiện tại ở châu Á, cũng như những ca khúc, phim âm nhạc từ US, UK và các quốc gia khác…

Bên cạnh đó, người dùng còn được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời khác như nhạc phẩm Hàn Quốc trên MOOV sẽ có lời dịch tiếng Việt, tính năng LyricSnap! độc quyền trên MOOV, chia sẻ mọi bài hát mà bạn thích đồng thời kết nối ngay với bạn bè thông qua mạng xã hội, trải nghiệm âm nhạc với các chuẩn âm thanh chất lượng.

Đại diện nhà phát triển còn cho biết, MOOV hiện đang sở hữu kho nhạc K-Pop bản quyền lớn nhất tại Việt Nam. Điều này có được là nhờ sự hợp tác trực tiếp với các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc. Đặc biệt, ứng dụng cung cấp lời dịch Tiếng Việt cho các bài hát tiếng Hàn Quốc bản quyền.

Cụ thể, các thuê bao của Vietnamobile có thể trải nghiệm ứng dụng MOOV với dung lượng miễn phí; riêng thuê bao sim Pizza tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng được dành tặng gói ưu đãi miễn phí 3 tháng truy cập và sử dụng ứng dụng âm nhạc MOOV.

Trong khoảng thời gian đầu ra mắt thị trường, MOOV đưa ra mức giá ưu đãi trải nghiệm âm nhạc là 33.000 VNĐ/tháng, 12.000 VNĐ/tuần và 2.200 VND/ngày. Riêng thuê bao của Vietnammobile có thể trải nghiệm MOOV chỉ với 30.000 VND/tháng, 10.000 VNĐ/tuần và 2.000 VND/ngày.

Ngoài ra, MOOV còn khuyến khích việc nghe nhạc có bản quyền bằng những ưu đãi và giảm giá đặc biệt cho người dùng tại quán cà phê, nhà hàng, quán karaoke và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN