Một Số Mẹo Cho Người Dùng Galaxy S6 Edge

Admin 22/08/2018
mot-so-meo-cho-nguoi-dung-galaxy-s6-edge

Samsung đã chính thức bạn ra bộ đôi flagship mới nhất của họ trong năm nay, và smartphone gây được ấy tượng mạnh nhất đó là chiếc Galaxy S6 Edge với phần màn hình cong độc đáo, và để cho các bạn sử dụng Galaxy S6 Edge dễ dàng hơn thì hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ hưỡng dẫn một số mẹo khi sử dụng.
1.  Chuyển đổi các tính năng từ cạnh phải sang cạnh trái

 

Samsung đã them vào rất nhiều tính năng cho phần màn hình cong trên S6 Edge và mặc định nó đều năm bên phải vì đa số người dùng trên toàn thế giới điều thuận tay phải nhưng nếu bạn là người thuận tay trái thì chúng ta cũng có thể duy chuyển sang màn hình cong bên trái
Để thay đổi các tính năng Edge từ phải sang trái, bạnchỉ cần đi đến các menu settings, di chuyển xuống và chọn màn hình Edge, sau đó bạn kéo xuống dưới cùng, sẽ thấy vị trí màn hình Edge. Bạn nhấn vào và chọn bên trái màn hình.
2.  Tắt thông báo trên phần cạnh của S6 Edge

Trong lúc bạn đang bận rộn với công việc, hay học tập nhưng có thông báo tin nhắn, công gọi hiện lên trên phần cạnh của máy và để không lãng phí pin bạn có thể tắt nó một cách dễ dàng.
Bạn chỉ cần giữ ngón tay của bạn trên màn hình nhịp tim cho một vài giây, và và lập tức phần cạnh sẽ ngừng nhấp nháy. Và chiếc điện thoại của bạn cũng sẽ gửi cho người gọi một tin nhắn với nội dung "Tôi không thể trả lời cuộc gọi của bạn bây giờ. Tôi sẽ trả lời cho bạn sớm. - Gửi từ Galaxy tôi S6 Edge ".
Để làm như vậy, ban đầu bạn cần vào menu settings, sau đó chọn màn hình Edge. Chạm vào ánh sang cạnh, và sau đó chọn trả lời nhanh.
3.  Làm thế nào để tùy chỉnh và thiết lập người dùng trên màn hình cong

Phần màn hình cong của  S6 Edge cho phép người dùng thiết lập các màu sắc cho những người mà bạn thường xuyên liên lạc. và chúng ta có hai cách để thiết lập tính năng này nhưng trong bài nay chúng ta sẽ nói đến cách dễ dàng nhất đó là bạn truy cập màn hình cong từ bất cứ màn hình nào và nhấn vào bánh răng cài đặt và chọn người của tôi. Sau đó bạn sẽ có thể nhấp chuột vào một liên lạc mở và chọn những người bạn muốn để gán .
4  Thiết lập màn hình cong thành một chiếc đồng hồ đêm

 

Có lẽ tính năng đơn giản và tiện dụng nhất trên thiết bị này đó là khả năng sử dụng nó như một chiếc đồng hồ đêm. Để cài đặt nó, người dùng vào menu settings, chọn màn hình Edge, sau đó chọn đồng hồ đêm. Từ đây, bạn có thể chọn thời gian khi đồng hồ đêm xuất hiện và thời gian khi tắt. Bạn chỉ có thể thiết lập tính năng đồng hồ đêm xuất hiện trong khoảng thời gian 12 giờ.
Chúc các bạn vui vẻ

Nguồn:Androidauthority

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN