Một Số Thủ Thuật Hay Dành Cho Máy Lumia

Admin 22/08/2018
mot-so-thu-thuat-hay-danh-cho-may-lumia

Có thể nói, tuần vừa rồi thị trường mẹo hay Windows Phone và Windows dù không quá nổi bật so với các tuần trước, nhưng ít mà chất lượng. Dưới đây là 5 mẹo hay trên Windows và Windows Phone tuần qua được nhiều bạn quan tâm nhất.

1. Microsoft bất ngờ tung ra bản cập nhật 10.586.682

Thật bất ngờ, Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mang số hiệu 10.586.682 cho tất cả thiết bị đang bị kẹt lại tại các phiên bản Windows 10 Mobile. Bản update mang lại rất nhiều thay đổi và sửa chữa so với phiên bản cũ.

2. Hàng loạt ứng dụng cập nhật trên Windows Store

Mới đây Microsoft đã chiều lòng người dùng hết cỡ khi cập nhật phiên bản cho hàng loạt các ứng dụng cơ bản, nhằm phục vụ tốt hơn, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Và cụ thể, Microsoft đã cập bến cập nhật các ứng dụng như: Danh bạ, Camera, Store, Maps...

3. Cài đặt Paint 3D lên Windows 10 đơn giản trong vài bước

Paint là một ứng dụng rất quen thuộc với mọi người sử dụng máy tính nói chung và phiên bản mới nhất của nó - Paint 3D đã được ra mắt với rất nhiều tính năng thú vị. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tải về phần mềm này.

4. Microsoft phát hành Windows 10 build 14965 cho người dùng Slow Ring

Microsoft vừa tung ra bản cập bang số hiệu 14.965 cho người dùng Windows 10 Moblie và PC tham gia chương trình Insider nhánh Slow Ring.

Được biết bản cập nhật này chủ yếu dùng để sửa lỗi và cải tiến hiệu năng của thiết bị, như sửa lỗi Cortana không hoạt động ổn định, cải tiến hiệu suất tiên đoán văn bản khi nhập liệu,...

5. Cách kích hoạt diệt virus khẩn cấp trên Windows 10

Windows Defender là một trong những công cụ được Microsoft tích hợp sẵn trên Windows 10 nhằm giúp người dùng phòng tránh sự tấn công của virus, mã độc khi sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bật nhanh chương trình, đây là cách hỗ trợ bạn tạo các lối tắt (shortcut) để khởi chạy chương trình quét virus một cách tự động và nhanh nhất.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN