Những Thủ Thuật Zalo Bạn Có Thể Chưa Biết (Phần 2)

Admin 22/08/2018
nhung-thu-thuat-zalo-ban-co-the-chua-biet-phan-2

Bài viết này sẽ tổng hợp 8 thủ thuật hữu ích trên Zalo mà người dùng chưa khám phá hết. Mời các bạn cùng theo dõi nhé! (Phần 2)

5. Tự động phát tin nhắn thoại

Để tự động phát những tin nhắn thoại (tin nhắn âm thanh) ngay khi nhận được, các bạn vào mục Cài đặt > Tin nhắn và thông báo > Tự động phát tin nhắn thoại. Một thiết lập khiến việc nhận tin nhắn nhanh và tiện hơn.

6. Đổi phông chữ

Nếu muốn ứng dụng Zalo của bạn có phông chữ không đụng hàng với người khác thì hãy vào mục Cài đặt > Ngôn ngữ và phông chữ > Chọn font chữ có trên máy và bấm áp dụng là được nhé!

7. Ẩn thông tin ngày sinh

Nếu muốn ẩn những thông tin về ngày, tháng, nắm sinh của mình với người khác, các bạn có thể tùy chỉnh trong mục Thiết lập riêng tư > Hiển thị ngày sinh > Tích vào ẩn hoặc hiện những thông tin này.

8. Tạo fanpage Zalo.

Nếu bạn muốn tạo 1 fanpage trên Zalo thì hãy tải ngay ứng dụng Zalo Page trong cửa hàng Google Play Store. Sau đó hãy đăng nhập bằng tài khoản Zalo và nhấn chọn mục Tạo trang mới. Tương tự như Fanpage Facebook thì nó sẽ là một trang giúp bạn kinh doanh, buôn bán hay trao đổi với những người có cùng sở thich về trang đó.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN