Những Trò Chơi Bóng Đá Hay Nhất Hiện Nay

Admin 22/08/2018
nhung-tro-choi-bong-da-hay-nhat-hien-nay

Những trò chơi bóng đá hay nhất hiện nay.

Một trong những thể loại game ăn khách nhất trên di động hiện nay đó chính là thể thao và đặc biệt là bóng đá, vì xu hướng này mà rất nhiều hãng đã tung ra vô số những games đá bóng trên Google Play Store làm người dùng khó lựa chọn cho mình một games tốt nhất để chơi, chính vì thế hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ giới thiệu cho các bạn 3 games về bóng đá hay nhất hiện nay.
FIFA 15    
FIFA 15 có hơn 10.000 cầu thủ và 500 đội được cấp phép. Ngoài ra, hơn 30 giải đấu và sân vận động, với đồ họa và âm thanh chất lượng cao. Trò chơi cho phép bạn để xây dựng các đội bóng đá lý tưởng cho riêng mình. Premier League (Anh) cho La Liga (Tây Ban Nha), thông qua MLS, Bundesliga (Đức), và nhiều loại khác. Đây cũng là một trong những bộ game thuộc thể loại thể thao được nhiều người chơi nhất, hiện trò chơi đang được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng Google Play Store với dung lượng lên đến 1,35 GB.

Real Football 2013
Mặc dù đã được phát hành Gameloft năm 2013, nhưng Real Football là một trò chơi tuyệt vời, và nó cũng mới nhận được bản cập nhật từ Gameloft vào tháng 12 năm ngoái với việc tối ưu hóa hiệu suất cho thiết bị trung gian. Các trận đấu mô phỏng rất. Đồ họa khá tốt và có thể được cải tiến theo mức độ của từng thiết bị.

Football Manager
Football Manager là trò chơi quản lý bóng đá thực tế nhất. SEGA cho phép người dùng quản lý toàn bộ các đội và quản lý câu lạc bộ bóng đá. Là một nhà lãnh đạo, bạn có trách nhiệm đưa ra quyết định quan trọng về cầu thủ, thay thế và chiến thuật. Trò chơi cũng cho phép người dùng đã giao lưu với nhau thông qua mạng. cũng giống như FIFA 15 thì trò chơi này cũng chỉ hỗ trợ tiếng anh, vì thế bạn cần có nhiều kiến thực về tiếng anh mới có thể chơi tốt được.

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN