Những Ứng Dụng Tốt Nhất Cho Sức Khỏe Của Bạn

Admin 22/08/2018
nhung-ung-dung-tot-nhat-cho-suc-khoe-cua-ban

Những ứng dụng tốt nhất cho sức khỏe của bạn
Smartphone hiện này không chỉ phục vụ cho việc giải trí hay công việc mà nó còn là một thiết bị có thể tăng sức khỏe của bạn lên nếu bạn thực sự biết tận dụng những ứng dụng có trên kho ứng dụng của các hệ điều hành. Và hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ giới thiệu bạn những ứng dụng tốt nhất cho sức khỏe.
1.  Water Your Body
Nhưng chúng ta cũng biết nước là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống, chúng ta có thể nhịn ăn nhưng chúng ta không thể nhịn uống nước được, và làm sao để chúng ta có thể uống nước không chỉ đủ giúp tăng cường sức khỏe thì gần như chúng ta không biết nhưng không sao vì chúng ta đã có Water Your Body một ứng dụng sẽ giúp chúng ta biết được một ngày bạn cần uống bao nhiêu lưu lượng nước, không chỉ nước lọc mà con cả các loại nước khác để đảm bảo sức khỏe cho bạn và con rất nhiều tính năng thú vị đang chờ bạn khám phá.

Link: tải về
2.  7 phút tập thể dục
Với những người là dân văn phòng hay những người bận rộn không có nhiều thời gian để tập thể dục thì ứng dụng 7 phút tập thể dục được xem như là một cuốn cẩm nang không thể thiếu cho bạn, với những bài tập nhanh ngắn gọi cùng với đồ họa tuyệt vời sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mặc những căn bệnh như tim mạch, những bệnh liên quan đến cơ,..v..v.. và đây cũng là ứng dụng được nhiều người sử dụng trong và ngoài nước đánh giá rất cao về hiểu quả của nó.

Link tải về
3.  Lifesum
Nếu bạn là một người đang muốn giữ gìn vọc dáng mà bạn đã phải khổ tâm tập luyện để có được hay đơn thuần chỉ là một người nội trợ muốn đảm bảo chất dinh dưỡng đầy đủ cho gia đình thì Lifesum là một ứng dụng không thể thay thế
Lifesum sẽ lên sẵn kế hoạch ăn uống cho bạn vời đầy đủ các chất dinh dưỡng như vitamin, protein….

Link: tải về
Ngoài ra với tính năng quét mã vạch sản phẩm thì Lifesum sẽ cho bạn biết được đầy đủ các thông tin dinh dưỡng của sản phẩm này và đưa ra gợi ý cho bạn.

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN