Tổng Hợp 30 Mẹo Hay Nhất Khi Sử Dụng Safari Trên IOS (Phần Cuối)

Admin 22/08/2018
tong-hop-30-meo-hay-nhat-khi-su-dung-safari-tren-ios-phan-cuoi

Tổng hợp 30 mẹo hay nhất khi sử dụng Safari trên iOS (Phần cuối)

Đối với những người dùng iPhone, iPad thì Safari là một trong những trình duyệt được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn có chắc chắn rằng đã năng hết tất cả những thủ thuật để khai thác tối đa trình duyệt này chưa. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây. (Phần cuối)

26.Quét thẻ tín dụng

Nếu bạn cần thanh toán tiền thông qua điện thoại nhưng chưa nhập thông tin thẻ tín dụng thì có thể sử dụng camera để scan thẻ lấy thông tin.

27. Xem tình trạng tải các trang trên iPad

Apple đã tận dụng tab bar trên iPad để hiển thị tình trạng tải trang của mỗi tab bằng một thanh màu xanh nhỏ. Tính năng này khá hữu ích khi người dùng mở nhiều tab một lúc và không muốn di chuyển sang tag khác để kiểm tra xem đã load xong chưa.

28. Xem lại tag vừa đóng trên iPad

Nếu bạn vô tình đóng đi tab đang xem thì có thể nhấn giữ nút “+” để xem danh sách những tab vừa đóng

29. Xóa lịch sử và dữ liệu Website

Bạn có thể xóa tất cả dữ liệu duyệt web của mình khi truy cập vào phần Settings> Safari và chọn Clear History and Website Data. Điều này không có nghĩa là bạn là các trang bạn vừa vào không có bất kỳ dữ liệu nào về bạn, mà đơn giản là nếu người nào đó sử dụng điện thoại của bạn để vào Safari thì tất cả các trang web bạn từng truy cập đã được xóa.

30. Xem lại những mật khẩu đã lưu

Tương tự như Chorme thì Safari cũng hỗ trợ người dùng xem lại những mất khẩu đã được lưu trên trình duyệt này. Khi bạn vào Settings -> Safari -> Password (được bảo vệ bằng passcode hoặc Touch ID), danh sách password và username của các trang web sẽ hiện ra.

Xem thêm: 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN