Top 5 Launcher Tốt Nhất Cho Android

Admin 22/08/2018
top-5-launcher-tot-nhat-cho-android

Chắc chắn với người dùng Android thì cụm từ launcher không còn quá xa lạ nữa, đây là một apps giúp người dùng thay đổi giao diện, icon, hay thêm các widget và cũng có thể tăng tuổi thọ của pin lên lâu hơn vậy đâu là những launcher tốt nhất trên Android. Và hôm nay, Đồ Chơi Di Động.Com sẽ tổng hợp cho các bạn 5 launcher đẹp cũng như tốt nhất .
1. Smart Launcher
Launcher đầu tiên chúng tôi muốn nói đến đó là Smart Launcher, điểm mạnh của launcher này đó chính là một giao diện người dùng rất đơn giản dễ dàng sử dụng. Màn hình Homescreen sẽ là nơi hiển thị 6 ứng dụng chính mà bạn thường sử dung nhất, ngoài ra phần menu chính được sắp xếp theo từng mục như âm thanh, game, cài đặt,… theo dạng cột nên rất tiện lợi cho việc sử dụng, vũ khí chính trên launcher này đó chính là cử chỉ màn hình rất nhạy và thao tác dễ dành giúp bạn nào nhanh rất nhiều ứng dụng mà bạn đã cài đặt trước.

Link
2. Yandex Shell
Yandex là một launcher được thiết kế theo dạng 3D không quá ấn tượng cũng không quá phức tạp, về tổng thể đây là một launcher rất ổn định và khá tiết kiệm pin vì màu sắc chủ đạo của nó là màu đen. Điểm nổi bất đáng chú ý trên launcher này đó là nó có thể cập nhập thường xuyên mạng xã hội cũng như các tờ báo tạp chí online.

Link
3. Next Launcher 3D Shell Lite
Next Launcher 3D Shell Lite là launcher thiết kế 3D rất nổi tiếng và chúng tôi khó có thể mô tả kĩ về nó qua câu văn, để biết chi tiết hơn về Next Launcher 3D Shell Lite các bạn có thể xem video sau đây.

Link
4. Buzz Launcher
Đây được xem là Launcher có sự kết nối công đồng tốt nhất hiện này, các bạn ngoài việc tải về những hình nền widget có sẵn trên kho Theme thì người dùng cũng có thể chia sẻ những hình nền hay Launcher mà mình hiện có với các bạn bè của bạn thông qua rất nhiều kênh trực tuyến. ngoài ra điểm ấn tượng trên Launcher này đó chính là phần cử chỉ rất thông minh cũng như launcher hoạt động rất mượt mà .

Link
5. Nova Launcher
Chắc chắn rất nhiều người trong chúng ta đã từng nghe qua một lần về Nova Launcher, đây là launcher rất lâu đời trên android với với 5 triệu người dùng, nó có một giao diện khá đơn giản không quá cầu kì nhưng điểm nổi bật của Nova launcher đó là rất nhiều tính năng cử chỉ mà nó mang lại cho người dùng

Link 

chúc các bạn có những trải nghiệm mới

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN